hæ,hæ..

ég veit ekki hvort þetta eigi eftir að ganga.. að vera blogg en ekki segja til nafns.. en hvað ætti svosem að ganga..?  ég ætla mér bara að skrifa hérna til þess að geta sofnað á kvöldin.. það er víst sannað að það róar hugann ef maður skrifar niður það sem maður er að hugsa..

einmitt núna er ég að hlusta á útvarpið.. og er það bara ég eða eru öll lögin eins í dag..? mér finnst öll lögin vera ástalög að einhverju tagi.. alveg ótrúlegt.. alveg eins og það séu einu tilfinningarnar sem fólk finnur fyrir.. kannski ekki skrítið að lög eins og Dear Mr. Presetant með Pink sem fjallar um hvað forseti Bandaríkjanna er mikill asni... eða lagið Crasy sem ég veit ekki hvað var lengi í spilum.. ég veit ekki.. kannski er það bara ég e-ð.. ég veit það ekki... ég er allavega komin með alveg nóg af þessari ástarþvælu..

pff...


Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Margrét M

amm .. einmitt það er staðreind að það er gott fyrir fólk að skrifa sig frá hlutum  

Margrét M, 4.3.2008 kl. 21:43

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband