veit mašur of mikiš eša of lķtiš..

flestir hafa eitthvaš įkvešiš sviš sem žeir vita mikiš um. Ég hef veriš aš hlusta į fólk sem veit of mikiš ķ nęringarfręši eša kannski oršiš bara hįlfgešveikt į aš pęla of mikiš ķ žvķ sem žaš lętur ofan ķ sig.

Žaš er sagt aš hvķtu-efnin séu aš skemma okkur, ž.e.a.s hveiti, sykur og salt. Ef viš vęrum ekki endalaust aš troša žessum efnum ęttum viš aš sleppa viš žaš aš verša veik. Žessi efni brjót nišur ofnęmiskerfiš ķ lķkamanum og er orsök fyrir veikindum og göllum ķ okkur. Lķkaminn okkar į aš vera žaš fullkomin aš viš ęttum ekki aš verša veik.

Svo er mjólkin krabbameinsvaldandi og er alls ekki góš fyrir okkur. Viš žurfum jś kalk en viš getum fengiš žaš eins og önnur efni sem eru tališ naušsynleg fyrir okkur śr öšrum mat. Žaš eru ekki margar ašrar dżrategundir sem drekka mjólk alla ęvi, hvaš žį frį öšru dżri.

Ég var aš velta žessu fyrir mér og fór aš pęla ķ žvķ hversu algengt žaš er aš fólk sé meš sykursżki og mjólkuróžol. Ętli aš žaš sé afleišing, žróun eša orsök, hvernig sem mašur oršar žaš. En žaš sé śtaf žvķ aš viš eigum ekki aš vera aš borša žetta.?

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Įsdķs Siguršardóttir

Eru öll žessi óžol, afleišing eins og žś segir???  ég er alin upp viš allan venjulegan heimilismat og mikinn fisk, ekkert óžol hér į ferš. 

Įsdķs Siguršardóttir, 7.4.2008 kl. 21:45

2 Smįmynd: Ónefnd

žaš hefur engin sagt žaš viš mig. Ég var bara aš pęla ķ žessu. Tengdi žetta saman.

Ónefnd, 8.4.2008 kl. 12:47

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband