Gešklofi og draumar...

Eitt sinn sagši kennarinn minn viš bekkinn aš enginn skildi afhverju gešklofar heyra raddir, ef viš hinsvegar gętum śtskżrt žaš vęrum viš meš įvķsun į Nóbelveršlaunin.

Ég hef aldrei pęlt ķ aš žetta sé eitthvaš rosa dularfullt. Ég var bara bśin aš įkveša žaš aš žetta sé svipaš og žegar mašur sefur. Eša žannig aš žegar manni dreymir žį er fólk ķ kringum mann, fólkiš talar viš okkur og viš heyrum ķ žvķ. Hvernig ętlar fólk aš śtskżra žaš? getur ekki bara veriš aš manni sé hįlfpartinn aš dreyma eša allavega žannig aš žessar raddir verša til eins og draumar.

Einnig er oft talaš um aš fólk sem er meš gešklofa, gešveikt eša žesshįttar hafi ranghugmyndir, er žaš žį ekki lķka bara sama og draumar? Žar sem mašur gerir oft eitthvaš fįrandlega ķ draumi, eitthvaš sem mašur mundi aldrei gera. Til dęmis aš stökkva upp į žak og fela mig žar ef einhver er aš elta mig..


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Anna Sigga

Snildar pęling.... Ég hef einmitt ekkert spįš ķ žetta heldur.

Nś hugsa ég stanslaust um žetta :P

Anna Sigga, 10.9.2008 kl. 11:18

2 Smįmynd: Ónefnd

kannski aš allir séu gešveikir/klofa en nį jafnvęgi en žeir sem greindir eru gešklofa/veikir viti bara ekki munin į hvaš er raunveruleiki og hvaš ekki..

Ónefnd, 10.9.2008 kl. 20:48

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband